Ilang araw bago pumasok sa banko sa Pilipinas ang padala ko?
Pinakabagong Discy Mga Katanungan
May bayad po ba kapag nanghingi ako ng karagdagang Direct to Receiver Card?
Hanggang anong oras po kayo bukas today?
DCOM Filipino Help Center
Posted: Sa: DCOM Card
DCOM Remittance Card! Mas madali at direkta ang padala gamit ito! Ang DCOM Remittance Card ay nakarehistro na sa pangalan ng iyong receiver. Kapag ginamit mo ito sa pagdeposito, diretso agad mapapadala ang pera sa kanila mabilis at automatic! Gusto mo rin ...
Nagpadala ako ng pera, bakit may bawas pang 500 YEN?
el_guapito
Posted: Sa: At Iba Pang Guide
Gusto ko sana mag-bank transfer sa DCOM Account ko gamit ang personal JP Post account ko, pwede ba yun? Ano yung JP Post Account nyo?
Gusto ko sana magpadala sa Hongkong at America. Pwede ba sa DCOM yun?
Pwede po ba magpadala sa Gcash o Paymaya? Paano po?