Bakit hindi ko na po nare-receive yung Reference number sa messenger?
Pinakabagong Discy Mga Katanungan
kailangan ko lang po. Pwede po ba makahingi ng resibo? yung lahat ko ng pinadalhan ko?
Paano ko malalaman kung nakapasok na sa bangko ng receiver ko ang padala ko?
el_guapito
Posted: Sa: Send Additional Documents
Pwede bang sa messenger nalang ako mag-send ng ID? ang hassle kasi mag-download ng DCOM App eh.
el_guapito
Posted: Sa: Send Additional Documents
Naharang ang padala ko dahil expired na daw ang Residence Card ko. Saan ko po pwede i-send itong bago kong Residence Card?
Paano po kung walang password si receiver? Hindi ko po sya pwede padalhan?
Wala po akong promotion code. Ano po ang ilalagay ko don?
el_guapito
Posted: Sa: Send Money - Pera Padala
May limit po ba sa DCOM? Hanggang magkano po ang pwede ko ipadala sa loob ng isang taon?